วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ศัลยกรรมความงาม แล้ว เสียโฉม.


สาวๆ ที่อยากทำศัลยกรรมความงาม อ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจ
ระวัง!!! จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งกำลังใจ
1. Hang MioKu ฉีดน้ำมันพืชเข้าใบหน้า
    
Hanh หญิงชาวเกาหลีใต้ อายุ 48 ปี เริ่มทำศัลยกรรมพลาสติค ตั้งแต่อายุ 28 ปี แต่ไม่ถูกใจ เธอจึงกลายเป็นคนเสพย์ติดการผ่าตัด เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น ไม่ถูกใจก็ผ่าใหม่ แต่ทำให้ใบหน้าเธอกว้างและใหญ่จนผิดรูปผิดร่าง

ต่อมา เธอประชดชีวิตด้วยการฉีดน้ำมันพืชเข้าใบหน้า ทำให้ใบหน้าของเธอใหญ่ จนคนทั่วไปให้ฉายาว่า "standing fan" พัดลมตั้งโต๊ะ ข่าวเรื่องของ Hang กระจายไปจนทีวีเกาหลีมาขอสัมภาษณ์ และเรี่ยไรเงินช่วยเหลือเธอ ภาพที่เห็นคือศัลยกรรมล่าสุดที่ช่วยได้เต็มที่แล้ว
2,Jocelyn Wildenstein อสุรกาย 4 ล้านดอลล่าร์


ในปลายปี 70 ภาพล่างขวา Jocelyn ยังเป็นสาวสวย คุณแม่ลูกสอง แต่งงานกับนักธุรกิจด้านศิลปะ ตราบจนกระทั่งเธอจับได้ว่าสามีมีกิ๊กกับนางแบบสาวชาวรัสเซีย ถ้าเป็นสาวอื่นก็แค่เลิกกับสามี เอาเงินไปหาความสุขที่อื่น แต่ไม่ใช่ Jocelyn เธอพยายามเอาชนะใจสามีด้วยการทำศัลยกรรมพลาสติค แต่ก็ไม่สำเร็จ สามีทิ้งไป แต่ Jocelyn กลับหลงรักศัลยกรรมพลาสติคแทน ผ่าจนกลายเป็นอสุรกาย ประชดชีวิตหรือเปล่านี่!

3. Michael jackson

โชคดีที่เสียชีวิตไปแล้ว Michael Jackson ไม่เคยพอใจกับใบหน้าของตนเองเลย ข่าวว่าเขาต้องผ่าตัดจมูกถึง 10 ครั้ง จึงมีจมูกเหมือนรูปซ้าย
4. Pete Burns

Pete นักร้องที่มีชื่อเสียงของอังกฤษไม่พอใจในเพศตนเอง และอยากผ่าตัดเปลี่ยนรูปทรงของปากให้อวบอิ่ม เย้ายวน เขาฉีดสาร polyacylamide เข้าไปในริมฝีปาก ฉีดแก้ม ผ่าตัดจมูก ผลออกมาแบบรูปซ้าย ทำให้เขาต้องใช้เงินเก็บทั้งหมดที่สะสมมาตลอด 18 เดือน เพื่อแก้ไขการผ่าตัดที่ผิดพลาด เฮ้อ!... ทำไปได้
5. Dennis Auner : The Catman

เขาผ่าตัดศัลยกรรม เพื่อให้เหมือนสัตว์ที่เขานับถือ คือ เสือ การเปลี่ยนแปลง ต้องใช้วิธีสักตามผิวหนัง การปลูกถ่ายผิวหนังบริเวณโหนกแก้ม และการตะไบฟัน เพื่อให้เหมือนเสือจริง
น่าจะไปอยู่ป่ากับพวกเพื่อนเสือด้วยกันเนอะ
6. Eric Spragua มนุษย์จิ้งจก

ชายอายุ 32 ปีผู้นี้ ใช้เวลา 700 ชั่วโมงในการสักตามตัวให้เหมือนสัตว์เลื้อยคลาน ทำปุ่มใต้คิ้ว เลื่อยฟันให้แหลม ทำลิ้นให้เป็นสองแฉก ทำจมูกและใบหู จะเอาไว้โชว์งานวัดไหนกัน..พ่อคู๊น
7. Donatella Versace

เมื่อได้กิจการจากน้องชาย Gianni Versace เธอก็ผลาญเงินด้วยการทำศัลยกรรมจมูก แต่กลับดูไม่เป็นผู้เป็นคน แทนที่จมูกจะเล็กลง กลับกว้างขึ้นและหักงุ้มลง รูปขวามือแสดงให้เห็นผลของการศัลยกรรมหลายอย่างบนตัวเธอ ด้วยอายุ 53 ปี การใส่ชุดว่ายน้ำที่แสดงให้เห็นความเหี่ยวย่นของผิวบริเวณร่างกาย แต่ใบหน้า และหน้าอกยังตึงเปรี๊ยะ ดูเหมือนตัวการ์ตูน
8. Jackie Stallone

งานดึงหน้า ดึงคิ้ว ฉีดแก้ม เปลี่ยนรูปทรงของจมูก ปาก แม่ดาราชื่อดัง พ่อบึ๊ก Silvester Stallone เป็นโรคประสาทอ่อนๆ เพราะคุยโวว่ามีความสามารถพูดคุยกับสุนัขได้เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต เธอยังริก่อตั้งสายด่วน hotline รับเป็นที่ปรึกษาด้านจิตวิทยาและเรียกเก็บเงินปลายทาง งานนี้ คุณยาย เอาตัวให้รอดเสียก่อนจะดีกว้ามั้งคะ
9. Amanda Lepore

เวรกรรมแท้ๆ เจอแต่ละใบหน้าแล้วสงสารจริงๆ ครั้งหนึ่ง เธอคือเด็กชายที่ยากจน แต่ลงทุนผ่าตัดศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 15 แล้วก็ผ่าตัดนับไม่ถ้วนจนกลายเป็นคนมีชื่อเสียงในการผ่าตัดแปลงเพศ แล้วก็ผ่าตัดเรื่อยมา จนเป็นแบบนี้ ดูแล้วเหมือนผู้หญิงมั๊ยเนี่ย
10. Michaela Romanini

สาวไฮโซ ชาวอิตาลี ฉีดสาร collagen ที่ริมฝีปาก เมื่ออายุ 40 ปี แล้วเกิดผิดพลาด ปากเจ่อ บวมเป่ง แล้วเธอก็ผ่าตัดต่อไปเรื่อยๆ เพื่อแก้ไข ปัจจุบันได้แค่นี้เอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น